เทคนิคการ แทงบอลชุด สเต็ปไขว้ 3 ทีม

เทคนิคการ แทงบอลชุด สเต็ปไขว้ 3 ทีม

ถ้าผิดก็ เสียเงินเลย บอลสเต็ป ถ้าผิดแม้แต่คู่เดียว ก็ถือว่าบิลนั้น เสียเลย แต่ถ้าผิดครึ่งหนึ่งยังถือว่า บิลนั้นยังเข้าอยู่ วันนี้ จะมาเสนอแบบ ไขว้ 3 ทีม เพราะว่าอัตราเสี่ยงน้อยที่สุดและมีโอกาสได้มากที่สุดให้เลือกทีมจะเล่น สเต็ป มา 4 ทีม เช่น 1.แมนยู 2.ลิเวอร์พูล 3.เชลซี 4.อาเซน่อล พอเราเลือกได้ 4 ทีมแล้ว ก็เอามาไขว้ ทำเป็น สเต็ป 3
  1. แมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี
  2. แมนยู ลิเวอร์พูล อาเซน่อล
  3. ลิเวอร์พูล เชลซี อาเซน่อล
  4. แมนยู เชลซี อาเซน่อล
ข้อดีของการเล่น พนันออนไลน์ฟรีเครดิต UFABET แทงบอลชุด ไขว้ 3 ทีมคือ เราสามารถผิดได้ 1 ทีม แต่ยังได้เงินอยู่ เดี๋ยวมาดูวิธีคิดกัน สมมุติว่า คิดง่าย เป็น 1.8 ทุกทีม ถ้าเรา แทงบอล สเต็ป 4 ที่ 200 ถ้าเข้าเต็มจะได้เงิน ประมาณ 2099 บาท รวมทุม แต่ถ้าผิดเราจะเสียเงินไป 200 คราวนี้มาดูที่ สเต็ป 3 กันบ้าง เราจะ แทงบอล สเต็ป 3 ที่ 50 บาท ต่อ 1 บิล จะได้ 292 ต่อบิลด 4 บิล รวมกัน จะได้ 1168 บาท รวมเงินทุน เห็นชัดเจนว่า ได้น้อยกว่า สเต็ป 4 กว่าครึ่งหนึ่ง แต่ ถ้าเกิดว่า ผิด 1 คู่ เรายังได้กำไร 92 บาท แต่ถ้า แทงสเต็ป 4 จะผิด 1 คู่ ก็จะเสียเงิน เดิมพัน 200 บาท ในกรณีนี้อาจจะเป็นเงินที่น้อยอยู่ แต่ถ้าลองคิดดูว่า แทงบอล สเต็ปบิลละ 1 – 5 พันหละค่ะ มันจะช่วยเราเซฟเรื่อง ความปลอดภัยได้มาก ๆ เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET