เทคนิคการแทงบอล

เทคนิคการแทงบอล ใช้ได้กับทุกเว็บ

สำหรับการแทงบอลออนไลน์ หรือการแทงบอลตามโต๊ะบอลก็ตามอ่านะครับ ยิ่งเรานั้นมีเทคนิค หรือมีสูตรต่างๆ ที่จะสามารถนำมาใช้งาน เพื่อที่จะทำเงินจากการแทงบอลได้นั้น นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และในวันนี้ ผมมี สูตรแทงบอล มาชี้แนะให้สำหรับพี่น้องทุกท่าน เพื่อเป็นตัวเลือก แล้วก็ใช้สำหรับ ในการแทงบอลครับผม โดยปกติแล้ว พวกเรา จะมีบอลโต๊ะ กับการแทงบอลออนไลน์

สูตรแทงบอลโต๊ะธรรมดา

พนันบอลตามโต๊ะบอล ก็คือการพนันบอลในรูปแบบธรรมดาทั่วๆไป ของโต๊ะบอล โดยที่การแทงบอล ตามโต๊ะบอลนั้น จะมีการเปิดราคาน้ำ มาชอบมีราคาแพง ที่ออกจะใกล้เคียงกันเสมอ
ที่พวกเราจะสามารถ แทงสวนเข้าไป ได้ทั้งคู่โต๊ะ ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แต่อีกโต๊ะ ราคาเปลี่ยนแปลงแล้ว เป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง-5 แบบนี้ พวกเราแทงอย่างไร ก็ไม่มีวันเสียเลยครับ พวกเราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท แล้วก็ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาท พวกเรามาดูผลลัพธ์กันครับ
  • ถ้าหากผลออกมา เจ้าของบ้านชนะ 1 – 0 พวกเราจะได้เงิน โต๊ะที่ 1 เจ๊า แล้วก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 400 บาท (ตี ราคาค่าน้ำจาก -5)
  • หากผลออกมา เจ้าของบ้านเสมอ 0 – 0 พวกเราจะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 และก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 800 บาท = เสียไป20%
  • แต่หากว่า ท่านแทงสลับกัน ได้แก่ แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 900 และก็ได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท
  • ถ้าหากผลออกมา เป็นกลุ่มรองชนะ 0 – 2 พวกเราจะเสียตังค์ จากโต๊ะที่ 1 1,000 และก็จะได้เงิน จากกลุ่มเยี่ยม 800 = เสีย 200
  • แต่ถ้าเกิดแทงสลับกัน อย่างเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 แล้วก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 1000 รวมทั้งได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสมอ

หากพวกเราได้โอกาส แทงบอลออนไลน์ ทำแบบนี้ ไม่ต้องบ่อยครั้งนัก เพียงแค่วันละครั้ง แต่เพิ่มเงิน สำหรับเพื่อ การแทงขึ้นไปเป็น 10,000 บาท ลองนึกสิครับ ท่านไม่ต้องเสียเงิน เสียทอง เลยด้วย มีแต่ได้กับได้ บางครั้งก็อาจ จะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET