UFABET ฟรีเครดิต

UFABET ฟรีเค



“กาญจนา สังข์เงิน” ปีกจรวด “ชบาแก้ว” เผยต้องทำผลงานให้ดี หวังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก

วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 21.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)ณ สนาม Stade Municipal, Pont Pean เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรก หลังจากเดินทางมาถึงเมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบ ทีมชาติชิลี

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่การซ้อมเกมรับ UFABET ฟรีเครดิต

ภายหลังการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน ศูนย์หน้าทัพชบาแก้ว กล่าวว่า”การที่ทำประตูแรกให้กับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ครั้งนี้ ก็รู้ดีใจค่ะที่สามารถทำประตูแรกได้ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกครั้งนี้”

“บรรยากาศในทีมทุกคนดีใจ ที่เราสามารถยิงประตูทีมชั้นนำระดับโลกได้ เมื่อ 4 ปีที่แล้วยังไม่เคยยิงทีมใหญ่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว แต่ครั้งนี้เราทำได้เราสามารถยิงประตูทีมอันดับ 9 ของโลกได้ ตรงนี้ทำให้เรามีแรงที่จะสู้ต่อในนัดต่อไป”

“โลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นเราประมาณคู่ต่อสู้ไม่ได้ เราต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แน่นอนเรายังมีหวังว่าจะได้เข้ารอบ 16 ทีมให้ได้ เราต้องทำให้ดีที่สุด” 

“คุณแป้งเป็นเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเรา เป็นเหมือนครอบครัวค่ะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย(อันดับ 34)อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีตารางแข่งขันดังนี้
คืนวันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HDรดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET