เว็บพนันบอลดีที่สุด

การต่อลูก ของบอลสเต็ป มี 3 แบบ คือ

  1. ถ้าเสมอ คือ ไม่มีใครต่อให้ใคร เริ่มเกมปกตินับตามผลสกอร์ที่จบ
  2. แบบเต็ม เช่น ครึ่งลูก หนึ่งลูก ลูกครึ่ง สองลูก ผลการแข่งขันจับที่เท่าไร ให้นำไปคิดกับราคาที่กำหนดไว้ เช่น ทีม A ต่อครึ่งลูกให้กับทีม B ผลออกมาทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แต่ทีม A ต่อได้ครึ่งลูก 5 ก็จะกลายเป็น 1- 1.5 ฝ่ายที่เป็นรองอย่างทีม B ก็จะฝ่ายชนะ เพราะทีม A นั้นต่อให้ครึ่งลูก
  3. แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก ลูกควบครึ่ง เสมอควบครึ่ง ในกรณีแบบนี้ ให้เราเอาเงินที่เราลงทุนนั้นแบ่งออกเป็นสองส่วน แล้วทำการแทง พนันบอลดีที่สุด UFABET แบบสองราคา

ยกตัวอย่างเช่น ทีม A ต่อ เสมอควบครึ่ง ให้ ทีม B เราเลือกต่อทีม A อยู่ 100 บาท ก็จะเหมือนกับว่าเราเอาเงิน 100 บาท มาแบ่งครึ่งเล่นแล้ว เลือกเล่น ที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคาครึ่งลูก 50 บาท ก็จะได้เป็น 100 บาท คือที่เราเล่น เสมอควบครึ่ง ลบกับ 50 บาท ในราคาเสมอ และลบอีก 50 บาทในราคาครึ่งลูก ผลที่ออกมา ถ้าทีม B เสมอกับ ทีม A เราก็จะเสีย 50 บาท เพราะ 50 บาท แรกเล่นที่เราคาเสมอ ก็จะออกเจ๊ากับอีก 50 บาท ที่เราเล่น แบบราคาครึ่งลูก สรุปได้ว่าเราเสียครึ่งหนึ่งของที่เราเล่น แต่ถ้าเรารองทีม A อยู่ 50 บาทแรก เราเจ๊า แต่อีก 50 บาทเราจะได้ ก็คือเราได้ครึ่งหนึ่ง ของทีมที่เราเล่น แต่ถ้าทีม B ชนะ ฝ่ายต่อจะได้ ทั้งสองส่วน คือ ได้เต็ม ส่วนฝ่ายรอง ก็จะเสียทั้งสองส่วนคือเสียเต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET