เทคนิค สูตรดู ราคา

เทคนิค สูตรดู ราคา

ทุกครั้งที่เล่น ให้เลือกที่ราคาน้ำ แบบ
  • ครึ่งควบ,
  • ลูกควบ
  • ลูกครึ่ง
  • หรือ ราคาที่เป็น หนึ่งลูก ถ้ายิงไม่ขาดก็ยังได้

เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตายแค่โดนหักครึ่งนึงยังได้ทุนคืน พยายามเลือกเล่นบอล ที่มีโอกาสชนะ และอย่าเล่นบอลที่ตัวเองชอบมากนัก เพราะเวลาที่เราชอบทีมไหน เราจะหาสาเหตุมาเชียร์ให้ทีมนั้นๆชนะเสมอ ให้เราพิจารณาให้ดีก่อน แล้วเราค่อยๆวิเคราะห์ เทคนิคแทงบอลมือใหม่ แล้วแทง แทงบอลที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ดี การแทงบอลแบบนี้ จะทำให้เกิดความหลากหลาย และคาดเดาได้ง่าย แถมโอกาสชนะอยู่ที่ลูกประตูแทนที่ ที่เราเชียร์จะยิงเข้าหรือไม่ เพราะฉนั้นใครจะยิงก็ได้ เพียงแต่ให้ได้ตามที่เรากำหนด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET