แทงบอลยูโร 2020

แทงบอลยังไงให้ได้กำไลเกินคุ้ม

ทางเว็บ แทงบอลยูโร 2020 เรารวบรวม ไปถึงเทคนิคต่าง ๆ ของนักพนัน บอลในแต่ละคน ซึ่งจะมีความแตกต่าง กันออกไป อีกทั้งยังก่อให้เกิด ความคุ้มค่าอย่างสูง สุดอย่างชัดเจน กับการแทงบอล ในรูปแบบต่าง ๆ โดยสามารถสร้างกำไรผลตอบแทน ได้หลายเท่าตัว ที่สุดอีกด้วย เมื่อเราคิดที่จะแทง บอลแล้ว สำหรับมือใหม่ มีเรื่องที่ต้องรู้ อีกหลายอย่าง

รูปแบบ คิดเงิน บอลชุด บอลสเต็ป

โดยเราจะมาบอก ถึงวิธีการคิดเงิน ของบอลสเต็ปให้ นักพนันมือใหม่ ได้ทราบกัน แนะนำการ คิดเงิน บอลชุด แทงบอล สเต็ป สำหรับ การคิดเงิน บอลสเต็ป มีอยู่มากมายหลายราคา ซึ่งทำให้ผู้เล่นมือใหม่หลายคนยังไม่เข้าใจในเรื่องนี้ ดังนั้นต้องศึกษาหาข้อมูลไว้ตั้งแต่เน้นๆ เพราะบางทีผู้ให้บริการเขาอาจจะใช้ช่องโหว่ตรงนี้โกงเราก็เป็นได้ โดยราคาต่างๆจะแบ่งได้ดังต่อไปนี้
  • ราคา 1-10 ถ้าทีมที่เราแทงยิงประตูครบ เราจะได้ราคาเต็ม ซึ่งตามปกติจะคูณ 1.9 1.9= 1,303 บาท เป็นต้น
  • ราคา 1+10 ถ้าทีมต่อชนะเต็ม ให้คูณ 1.72 แต่ถ้าทีมรองหรือทีมต่อยิงไม่ครบต้องคูณ 2.1
  • ราคา 1-5 ถ้าทีมต่อที่เราแทงชนะเต็มราคา จะต้องคูณด้วย 2 แต่ถ้าแพ้หรือยิงไม่ถึงให้คูณ 1.8
  • ราคา 0.5 หรือที่รู้จักกันในคำว่า ครึ่งลูกขาว หมายถึงถ้าเมื่อไหร่ที่ทีมต่อชนะจะต้องคูณ 1.8
  • ราคา ส. จะคูณด้วย 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง ซึ่งทั้งสองทีมที่เล่นจะต้องไม่มีใครต่อ เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET