วิธีการคิดเงิน และ เทคนิคการแทงสเต็ปไขว้

วิธีการคิดเงิน และ เทคนิคการแทงสเต็ปไขว้

วิธีการคิดเงิน คำนณเงินที่เราจะได้ จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้น มีวิธีคิดง่ายๆ แค่ท่านรู้หลักการณ์ ก็สามารถทำเองได้แล้ว โดยวิธีคิดเงินนั้นจะคิดจากเงิน ที่เราแทง คูณด้วยราคาต่อรอง ของทีมนั้น ๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท
    • เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75
    • เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99
    • เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89
จากราคาบอลข้างต้น ที่ได้ยกตัวอย่างมาทั้งหมด 3 ทีมนั้น ให้สังกตุที่ราคาต่อรองของแต่ละทีมให้ดีๆ แล้วเอาราคาเหล่านั้น มาคูณกับเงินเดิมพันของเรา ในที่นี้คือ 100 ดังนั้นเงินที่เราจะได้ เมื่อทายถูก หมดทุกคู่ จะเท่ากับ 100 x 1.75 x 1.99 x 1.89 = 658.19 บาท ไม่น่าเชื่อเลย ใช่มั้ยครับว่า ลงทุนด้วยเงิน เพียงแค่ 100 บาท จะได้ผลตอบแทน กลับมาขนาดนี้ ที่สำคัญไปกว่านั้น คือใช้เวลาไม่นานด้วย เพียงหลังบอลเตะจบ ครบทุกคู่ ที่เราแทงไป ซึ่งเราก็ต้องลุ้นไปด้วยอยู่แล้ว เราก็จะรู้ แล้วว่าเราจะได้หรือเสีย แต่จำข้อสำคัญ ที่สุดไว้ด้วย ว่า ต้องทายถูก หมดทุกคู่ ผิดไม่ได้ แม้แต่คู่เดียวเลยนะ เพราะถ้าผิด คือเสียทันที

อ่านต่อที่ สมัครเว็บแทงบอล เพื่อการนำเทคนิคนี้ไปเล่นที่เว็บจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET