เฟร็ด เผยสุดปลาบปลื้ม

เฟร็ด เผยสุดปลาบปลื้ม กับฟอร์มของตนเองในเกมเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล
Home / ข่าวฟุตบอล / เฟร็ด เผยสุดปลาบปลื้มกับฟอร์มของตนเองในเกมเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล
naddanai naddanai  22 ต.ค. 2019  2,009
แชร์
เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากกับฟอร์มของตัวเอง ในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เกมดังกล่าวกองกลางชาวบราซิลได้ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากที่ ปอล ป็อกบา เรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ซึ่งเจ้าตัวก็ดูเหมือนว่าจะพออกพอใจไม่น้อยกับผลงานตลอด 90 นาที

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุขไปกับการเล่นของผมในเกม ‘กลาสิโก้’ ครั้งแรกของผมกับ ลิเวอร์พูล“ เฟร็ด กล่าวกับ The National

“ผมต่างก็ผิดหวังกันเล็กน้อยที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ขึ้นนำเอาไว้ได้ แต่เราก็จำเป็นจะต้องมีกำลังใจกันต่อไป เราเล่นกันด้วยจังหวะเกมที่ดีในการเจอกับ ลิเวอร์พูล เราต้องการสิ่งนี้ เราเริ่มต้นลีกกันได้ไม่ดี แต่เราก็เล่นกันด้วยหัวใจ เราเล่นเกมรุกกันด้วยความเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก ครึ่งหลังเราก็ยังทำได้ดี แต่เกมก็เริ่มสูสีมากขึ้น”

สำหรับ เฟร็ด นั้นย้ายจาก ชักตาร์ โดเน็ตส์ก มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมเป็นการถาวรได้เลย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET