ลูก้าส์ ดีญ

ลูก้าส์ ดีญ เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน
naddanai naddanai  15 ก.ย. 2018 905
แชร์
ลูก้าส์ ดีญ แบ็คซ้าย เอฟเวอร์ตัน เผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน นั่นเป็นเพราะประทับใจแนวทางการทำทีมของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา
“มันเป็นเพราะแนวทางการทำงานกับตัวโค้ช ตอนที่ผมคุยกับโค้ช เขาบอกผมถึงอะไรดีๆ มากมาย และผมก็รู้สึกดีไปด้วย โครงการต่างๆ ที่ถูกวางเอาไว้มันดีมาก และเราก็เฝ้ารอที่จะได้เห็นมันในอนาคต” ฟูลแบ็ควัย 25 ปี กล่าว
“โค้ชมีแนวคิดสำหรับเกมการเล่นที่ดีมาก เขาต้องการเล่นกับบอล และต้องการเล่นเกมรุก ผมชอบที่จะเล่นในสไตล์นี้อยู่แล้ว ตอนนี้โค้ชก็เป็นโค้ชใหม่ มีกลุ่มนักเตะใหม่ๆ เรามีส่วนผสมที่ดี เพราะว่าเรามีนักเตะมากประสบการณ์ที่เล่นให้กับที่นี่มาหลายปีแล้วด้วย เราสามารถเรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ และพาสโมสรก้าวขึ้นไปให้สูงขึ้นบนตารางคะแนน”
สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครใน พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าจะเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น โดยโปรแกรมถัดไปพวกเขาจะเปิดบ้านเจอกับ เวสต์ แฮม ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  UFABET  อ่างอิง 
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET