ผ่านของแข็งมาแล้ว!


 ผ่านของแข็งมาแล้ว! คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล เพิ่งสอยทีมที่ดีที่สุดร่วงจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก

naddanai naddanai  11 เม.ย. 2018 3,410

แชร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าทีมของตนเพิ่งจะผ่านทีมที่ดีที่สุดในโลกมา จากการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าพวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้ แต่ผมก็รู้ว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ พวกเราสมควรอย่างยิ่งแล้วที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ” คล็อปป์ กล่าว

“คุณคงเห็นว่า เป๊ป อาจไม่ค่อยมีความสุขนัก (กับประตูที่ยิงเข้าแล้วไม่ได้) แต่เราก็ยิงใส่พวกเขาได้ตั้ง 5 ลูก เสียไปเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น เกมนี้พวกเขาจัดทีมแบบเสี่ยง ซึ่งผมก็รู้เลยว่าเรามีโอกาสที่จะยิงได้ 1-2 ลูก”

สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกครั้งนี้ของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นครั้งที่ 10 ที่พวกเขาทำได้ในรายการดังกล่าว ซึ่งทีมจากอังกฤษทีมเดียวที่ทำได้มากกว่านี้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาแล้ว 12 ครั้ง

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetsumo.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET