กลับมาเพื่ออะไร?


 กลับมาเพื่ออะไร? รูนี่ย์ ให้เหตุผลในการรีเทิร์น เอฟเวอร์ตัน แทนที่จะไปค้าแข้งที่จีน

naddanai naddanai  23 ก.พ. 2018 11,452

แชร์

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง แทนที่จะย้ายไปโกยเงินที่ลีกจีน นั่นเป็นเพราะว่าเขาต้องการสัมผัสกับความกดดันนั่นเอง

“นั่นไม่ใช่ตัวผมเลย!” แข้งวัย 32 ปี พูดถึงโอกาสในการย้ายไปเล่นต่างประเทศเพื่อกอบโกยเงิน

“ผมยังต้องการทำประตู ผมยังต้องการรับมือกับความกดดัน นั่นคือความปรารถนาที่ทำให้ผมยังคงเล่นฟุตบอล ซึ่งมันคงจะหายไปเลยถ้าหากว่าผมตัดสินใจเลือกทางอื่น”

“ผมรู้ว่าการกลับมา เอฟเวอร์ตัน จะต้องมีความกดดัน แต่นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งต่อหน้าแฟนๆ เอฟเวอร์ตัน และพยายามช่วยให้สโมสรเดินหน้า ด้วยความหวังจะคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ ผมหวังว่าในอีก 2-3 ปีถัดจากนี้ เราน่าจะทำได้”

สำหรับ รูนี่ย์ นั้นย้ายจากทีมปีศาจแดงกลับมาเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเอาไว้ 2 ปี แบบไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET