คอนเต้เร้าลูกทีมงัดฟอร์มเก่งบุกฆ่าม้าลาย

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้งัดผลงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อจัดการ ยูเวนตุส

งูใหญ่ กำลังจะออกไปเยือน ทีมม้าลาย ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดที่สองวันอังคารนี้ โดยเกมแรก เนรัซซูรี่ แพ้คารังให้กับ เบียงโคเนรี่ 1-2 ส่งผลให้พวกเขาต้องบุกชนะเท่านั้นถึงจะเข้าไปชิงชนะเลิศ

"เรารู้ว่าว่าพวกเราต้องทำให้แฟนบอลของเราภาคภูมิใจ" คอนเต้ ระบุ

"นักเตะตระหนักว่าไม่ว่าใครก็ตามที่สวมเสื้อตัวนั้นต้องทำให้แฟนบอลภาคภูมิใจ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็ตาม นี่ต้องเป็นภารกิจของพวกเรา

"เราต้องทำงานและเตรียมตัวในทิศทางที่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำให้นักเตะเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะเกมนี้ได้

"เราต้องมีความมุ่งมั่นและพยายามให้สมบูรณ์แบบ เพราะเราสามารถเอาชนะ ยูเวนตุส ด้วยการทำผลงานที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น"

อ่านข่าวกีฬาออนไลน์ ได้ทุกวัน  :  หวยออนไลน์

ขอบคุณที่มา :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีร์โล่หวัง โมราต้าฟิตมากขึ้น-ส่งเดอลิกต์ตรวจพุธนี้

รีเซ่ยัน'เจิด'พร้อมคุมหงส์ต่อคล็อปป์แน่

สมัครแทงบอลUFABET